Tại sao không nên dùng rượu làm quà tặng?

Tết cổ truyền dân tộc mọi người vẫn thường tặng quà cho nhau. Món quà thể hiện tình cảm tri ân, cũng như lời chúc của mọi người dành cho nhau. Quà tết doanh nghiệp cũng nằm ý nghĩa tri ân khách hàng, nhân viên, sếp, đối tác. Một trong những món quà tặng được doanh nghiệp lựa chọn nhiều đó là giỏ quà tặng có bánh kẹp, hạt,… Nhưng trong đó tại sao không nên dùng rượu làm quà tặng?. Mời bạn theo dõi những luận điểm dưới đây.

Rượu được chứng minh là đồ uống có hại cho sức khỏe

Rượu là chất kích thích không tốt cho sức khỏe con người. Trong cách sách về sức khỏe và bác sĩ đều khuyến cáo mọi người không nên dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá vì nó độc hại cho cho khỏe. Luật giao thông đường bộ cũng cấm người uống rượu bia khi điều khiển xe máy. Vì khi uống chất kích thích rượu bia dễ mất kiểm soát hành vi. Vì thế, rượu bia bị cấm sử dụng nhiều nhất là trong ngày tết. Đây là lý do đầu tiên mà doanh nghiệp không nên chọn rượu làm quà tặng khách hàng, nhân viên nằm trong giỏ quà tặng.

Bạn chọn có đúng loại rượu mà người nhận yêu thích

Ki bạn chọn rượu làm quà tặng cho sếp, đối tác với các loại rượu cao cấp. Bạn phải nghiên cứu về người tặng xem họ thích loại rượu gì?. Nếu như bạn không thể tìm hiểu được người nhận và không biết họ thích loại rượu gì thì loại rượu làm quà tặng sẽ không nhận được sự hào hứng đón nhận từ người nhận. Món quà mà đúng với sở thích của người nhận thì họ sẽ cảm thấy rất thích. vì thế bạn ưu tiên món quà mà người nhận sẽ yêu thích nó. Điều đó làm cho quà tặng doanh nghiệp đến với người nhận ý nghĩa và hạnh phúc hơn.

Xu thế chọn quà tặng khách hàng, nhân viên trong hiện tại

Xu hướng chọn quà tặng doanh nghiệp hiện tại là các sản phẩm đồ gia dụng có thể in logo nhằm tăng nhận diện thương hiệu. Hoặc là các loại hạt dinh dưỡng, mứt tết,… Những món quà hữu ích cho người nhận. Đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của người nhận.

Với đồ gia dụng, họ sẽ sử dụng không chỉ trong ngày tết mà còn trong cuộc sống hằng ngày. Khi họ sử dụng họ sẽ nhớ đến người tặng. Vì họ sử dụng hằng ngày và thường xuyên. Ví dụ như bộ ấm chén Bát Tràng, bộ bát đĩa Bát Tràng, bộ cốc thủy tinh. Hoặc là hộp quà tặng gồm các loại hạt. Đó là các thực phẩm đang được yêu thích sử dụng vì tính chất tốt cho sức khỏe.

Có các sản phẩm quà tặng nào làm quà tết doanh nghiệp

Dịp tết đa phần doanh nghiệp nào cũng có quà tặng khách hàng, quà tết cho nhân viên. Đây là dịp mà doanh nghiệp tri ân cũng như gửi lời chúc mừng năm mới tới nhân viên, khách hàng, đối tác. Họ chọn những món quà tặng ý nghĩa, mang tính thông dụng hoặc là quà tặng mang hương vị ngày tết làm quà tặng tết.

Bạn tham khảo một số món quà mà Wowgift giới thiệu sau đây:

  • Bộ bình cốc sứ in logo
  • Bộ ấm chén in logo
  • Bộ bát cơm Bát Tràng in logo
  • Bộ giftset bình giữ nhiệt, sạc dự phòng, dây sạc
  • Bộ ly thủy tinh in logo
  • Hộp quà tặng gồm các loại hạt dinh dưỡng
  • Khay đựng bánh kẹp bằng gỗ
  • Đĩa đựng hoa quả
  • Ấm siêu tốc

Đó là một số sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hữu ích trong cuộc sống và trong ngày tết. Bạn hãy liên hệ với quà tặng doanh Wowgift khi có nhu cầu đặt hàng.

Khách hàng liên hệ hỏi về sản phẩm và nhận báo giá. Khi đồng ý với báo giá thì Wowgift thiết kế sản phẩm in logo theo yêu cầu của khách hàng. Đơn hàng hoàn thiện sẽ được kiểm duyệt và gửi về địa chỉ khách hàng. Wowgift cam kết về chất lượng và giá thành phù hợp. Bạn cũng có nhiều lựa chọn với bộ quà tặng doanh nghiệp đa dạng sản phẩm.

Trên đây Wowgift nói về tại sao  không nên chọn rượu làm quà tặng. Và nếu không chọn rượu thì bạn có những sản phẩm gì làm quà tặng khách hàng, nhân viên dịp cuối năm. Có nhiều sản phẩm ý nghĩa, nếu bạn cũng đồng ý với Wowgift và yêu thích sản phẩm quà tặng nào đó thì hãy liên hệ với Wowgift nhé!.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *