Xu hướng chọn quà tết doanh nghiệp 2022

Năm 2022, Việt Nam cũng như thế giới trải qua một năm dịch bệnh Covid hoành hành. Các doanh nghiệp Việt gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh vì một năm giãn cách xã hội theo từng đợt. Tuy nhiên, cuối năm các doanh nghiệp vẫn muốn có chương trình quà tặng nhân viên, quà tặng khách hàng với ý nghĩa tri ân. Vì họ đã đồng hành, ủng hộ doanh nghiệp trong hoàn cảnh dịch bệnh khó khăn. Vậy trong điều kiện khó khăn về ngân sách, thì doanh nghiệp nên chọn món quà nào làm quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên. Xu hướng quà tết doanh nghiệp 2022 là gì?. Mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

Xu hướng quà tết doanh nghiệp 2022

Tặng quà là nét đẹp văn hóa của người Việt nói chung, trong doanh nghiệp nói riêng. Món quà thể hiện tình cảm yêu mến của doanh nghiệp đối với người nhận. Nó còn là quà tặng tết cho khách hàng, nhân viên, đối tác,… như lời chúc mừng năm mới mà doanh nghiệp gửi đến trong dịp năm mới sắp tới. Món quà thay cho lời chúc mừng năm mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc. Quà tặng doanh nghiệp in logo tặng khách hàng, nhân viên còn là món quà tặng nhận diện thương hiệu. Nhưng trong tình hình dịch làm ảnh hưởng kinh tế, ngân sách eo hẹp thì bạn nên chọn những món quà nào. Sau đây là những gợi ý từ Wowgift.

Những món quà tặng tết hữu ích với người nhận

Quà tặng cho khách hàng, nhân viên chắc chắn phải là vật dụng hữu ích với người nhận. Tâm lý người nhận muốn có một sản phẩm hữu ích chứ không phải là vật dùng ứng dụng được trong cuộc sống hằng ngày. Họ được khuyến mãi, được tặng một vật để sử dụng được và không mất tiền mua nó. Đó là điều mà tâm lý khách hàng mong muốn. Một món quà như vậy chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng của bạn.

Đặc biệt là các vật dụng gia dụng. Ví dụ như: Bộ ấm chén, bộ bình cốc, sạc dự phòng, bộ hộp thủy tinh đựng thực phẩm.

Bạn có thể tham khảo những món quà tết cho doanh nghiệp phù hợp với hoàn cảnh ngân sách eo hẹp mà vẫn hữu ích với người nhận.

Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Những món quà tặng khách hàng giá rẻ đó là giá tiền vật dụng thấp nhưng nó vẫn mang lại giá trị sử dụng với người nhận. Đó là món quà tết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Ví dụ như: bật lửa in logo, bao xì lì in logo, chai thủy tinh in logo. Đó là món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ. Hoặc bạn tham khảo mức ngân sách cao hơn. Ví dụ như bộ bình cốc thủy tinh in logo. bộ bát cơm Bát Tràng in logo.

Quà tặng có thiết kế mới mẻ

Những món quà thiết kế mới mẻ, đẹp mắt sẽ làm cho người nhận yêu thích từ người nhận. Vì tâm lý ai cũng đều thích cái đẹp. Dù đó là vật dụng đã quá quen thuộc trong cuộc sống nhưng có thiết kế đẹp, ấn tượng thì vẫn tạo được sự hào hứng đón nhận cho người nhận. Đặc biệt với những doanh nghiệp mà hằng năm thường xuyên tặng quà thì nên tìm kiếm sản phẩm có thiết kế mới mẻ. Một món quà như vậy không gây sự nhàm chán cho khách hàng doanh nghiệp. Người nhận vui vẻ, hài lòng với món quà chính là doanh nghiệp đã thành công một nửa trong chương trình quà tết doanh nghiệp 2022.

Quà tặng dễ dàng in ấn logo nhận diện thương hiệu

quà tết doanh nghiệp 2022

Món quà hữu ích làm quà tặng nhỏ cho khách hàng dịp tết nhưng đồng thời cũng phải dễ dàng in ấn logo nhận diện thương hiệu. Vì quà tặng tri ân nhưng đồng thời khi xuất hiện logo thương hiệu thì nhiều người sẽ biết đến thương hiệu doanh nghiệp nhiều hơn. Món quà là vật truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp. Khi chủ nhân sử dụng vật dụng đó thì nhiều người sẽ biết đến logo in trên sản phẩm. Ví dụ như bình giữ nhiệt in logo được chủ nhân sử dụng thì sẽ có những người xung quanh nhìn thấy. Đó là cách truyền thông thương hiệu hiệu quả mà không tốn ngân sách quảng cáo mạng xã hội, truyền hình.

Quà tặng cho khách hàng, nhân viên với các sản phẩm hữu ích nhưng vẫn in ấn logo dễ dàng. Như vậy để đạt được mục tiêu truyền thông thương hiệu qua chương trình quà tặng doanh nghiệp. Một số sản phẩm quà tặng doanh nghiệp dễ in ấn logo. Đó là: Bộ ấm chén Bát Tràng, bộ bình cốc thủy tinh, cốc sứ in logo, bình giữ nhiệt in logo,….

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Với quà tặng doanh nghiệp cao cấp, xu hướng quà tết doanh nghiệp 2022 – quà tặng cao cấp, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như là:

  • Bộ nồi inox
  • Bộ nồi thủy tinh
  • Bộ bàn ăn Bát Tràng đầy đủ
  • Máy ép chậm
  • Máy xay sinh tố

quà tết doanh nghiệp

Là những sản phẩm quà tặng gia dụng cao cấp. Khách hàng của bạn sẽ dùng nó trong cuộc sống đời thường. Khi ngân sách cao hơn, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm này.

Hãy liên hệ với xu hướng quà tặng doanh nghiệp Wowgift khi bạn cần thêm sự tư vấn nhé. Hoặc bạn nhắn tin vào Fanpage Quà tặng doanh nghiệp Wowgift. Hay gọi vào Hotline/ Zalo 0877 770 533 dể đặt hàng hoặc cần thêm sự tư vấn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *